Sunday, February 12, 2006

much happier...

Kung alam mo lang kung gaano ako kasaya kasi natupad na ang isa sa mga pinapangarap ko...
For some, sasabihin ang babaw ko. But for me, isa sa mga da best ang nagyari sa akin kaninang umaga (Feb 12, 2006 - quarter to seven)!
Thank you for the chance, the moment, the oppurtunity... of letting that thing happen.
Salamat sa effort mo na bumalik at sa effort mo na mapagod. Atlast nagkaroon at nakapagbigay ka na rin ng ngiti... yung smile na para lang sa akin. I even heard your giggle na parang music sa tenga ko. That is really cute, I'm telling you.
Ang sarap pala talagang magmahal...
For me, everything is fine / OK now... knowing YOU

let me end this post by sharing you my latest Friendster shout:
""I have found my piece of heaven here on earth... "

because for me... you're my HEAVEN


*mush* *mush* *mush*